f
title
แขวงทางหลวงอ่างทอง
Angthong Highway
กรมทางหลวงดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID - 19 ตามมาตรการป้องกันและควบคุมเชื้อไวรัสของกรม
ลงวันที่ 16/03/2563

กรมทางหลวงดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID - 19 ตามมาตรการป้องกันและควบคุมเชื้อไวรัสของกรม โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ โดยใช้เครื่องพ่นยาความดันสูง บริเวณภายในกรมและอาคารสำนักงานทั้งหมดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19
นอกจากนี้ ยังได้ขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ให้สวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลล้างมือที่กรมทางหลวงได้จัดเตรียมไว้ให้ในอาคารต่างๆ และขอให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณโต๊ะทำงาน ห้องทำงาน โต๊ะประชุม เป็นประจำอีกด้วย รวมถึงการจัดเจ้าหน้าที่จาก ฝ่ายบริการทางการแพทย์และการพยาบาล สำนักงานเลขานุการกรม ได้ทำการคัดกรองเบื้องต้น ให้แก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง บริเวณอาคารพหลโยธินและอาคารเฉลียว วัชรพุกก์ พร้อมกับได้ดำเนินการแจกเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือบริเวณอาคารต่างๆ ทั้งนี้จะดำเนินการทุกวันจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
รวมถึงให้ หน่วยงานในพื้นที่ ประกอบด้วยสำนักงานทางหลวง ศูนย์สร้างทาง ศูนย์สร้างและบูรณะสะพาน แขวงทางหลวง หมวดทางหลวง ดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมเชื้อไวรัส และประชาสัมพันธ์ให้บุคลากร ของกรม ให้ ความรู้ ความเข้าใจกับไวรัสดังกล่าว รวมทั้งปฎิบัติตามข้อแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข “กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ”


'