f
title
แขวงทางหลวงอ่างทอง
Angthong Highway
กรมทางหลวงทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ห้องน้ำจุดพักรถบางปะกง มอเตอร์เวย์หมายเลข 7
ลงวันที่ 28/04/2566
เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงร่วมทำความสะอาดใหญ่ ห้องน้ำบริเวณจุดพักรถบางปะกง บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 ทั้งขาเข้าและขาออก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมตรวจสอบความพร้อมของห้องน้ำ ณ จุดอื่น ๆ เพื่อเตรียมรองรับให้บริการแก่ผู้ใช้ทางในช่วงวันหยุดยาวเดือนพฤษภาคมนี้
ตามที่กรมทางหลวงได้ร่วมกับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดให้บริการห้องน้ำแห่งใหม่บริเวณขาเข้าและขาออก ภายในสถานที่บริการทางหลวง (Service Area) บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทั้งบริเวณขาเข้าและขาออก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทาง โดยได้ก่อสร้างห้องน้ำจำนวนฝั่งละ 18 ห้อง (ประกอบด้วยห้องน้ำผู้หญิงจำนวน 12 ห้อง และห้องน้ำผู้ชายจำนวน 6 ห้อง) รวม 36 ห้อง เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ใช้บริการ
โดยล่าสุดกรมทางหลวง ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ OR จัดเจ้าหน้าที่เพื่อทำความสะอาดห้องน้ำครั้งใหญ่ (Big Cleaning) เช่น ขัดพื้นและผนังห้องน้ำ ทำความสะอาดประตูหน้าต่าง เช็ดกระจก ทำความสะอาดตะแกรงน้ำทิ้ง เช็ดทำความสะอาดอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ ซ่อมแซมก๊อกน้ำ เก็บขยะมูลฝอย ขุดลอกรางระบายน้ำ เป็นต้น โดยได้ดำเนินการบริเวณสถานที่บริการทางหลวง (Service Area) บางปะกง ทั้งขาเข้าและขาออก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 เพื่อเตรียมการรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้
ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการต้องการให้คำแนะนำ ติชม หรือประสบปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ สามารถโทรแจ้งได้ที่หมายเลข Call Center กรมทางหลวง 1586 กด 7 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

'